PR Việt Nam: Từ lý thuyết đến thực tiễn trình bày mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu các yếu tố văn hóa ảnh hưởng PR Việt Nam. Tác giả sử dụng nghiên cứu định tính với phương pháp chính là phỏng vấn sâu hai mươi chín chuyên viên tư vấn PR và chuyên viên PR nội bộ, bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài, đang làm việc ở các công ty tư vấn PR và doanh nghiệp, trong nước và nước ngoài tại Việt Nam,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.