Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 676
Cẩm nang Hướng dẫn tổ chức đào tạo trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp
Cẩm nang hướng dẫn tổ chức đào tạo trực tuyến (E-learning) trong giáo dục nghề nghiệp, bao gồm quy định, hướng dẫn sử dụng phần mềm, xây dựng LMS.
107 p dainam 29/10/2025 6 0
Cẩm nang Quản trị nhân sự từ A-Z
Cẩm nang Quản trị nhân sự từ A-Z trình bày các nội dung sau: Hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng, bố trí, đào tạo, đánh giá, thù lao và phúc lợi. Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng đội ngũ hiệu quả.
81 p dainam 29/10/2025 6 0
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing
Cẩm nang " Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing" cung cấp kiến thức về màu sắc, in ấn, thi công và dàn dựng, giúp nâng cao kỹ năng marketing.
47 p dainam 29/10/2025 6 0
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu
Cẩm nang hướng dẫn bán hàng online từ A-Z cho người mới bắt đầu: tổng quan, quy trình, mô hình bán hàng (mạng xã hội, sàn TMĐT, website), công cụ hỗ trợ.
38 p dainam 29/10/2025 6 0
Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan
Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan gồm các nội dung chính sau đây: khái niệm, nhu cầu, mong muốn và cầu. Tình huống nhập vai giúp hiểu rõ hơn về việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.
12 p dainam 29/10/2025 1 0
Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)
Bài giảng Quản trị marketing cung cấp kiến thức tổng quan về marketing, hành vi mua, phân tích thị trường, chính sách sản phẩm, giá, phân phối và truyền thông.
103 p dainam 29/10/2025 4 0
Bài giảng B2B Marketing trình bày: Tổng quan, hành vi mua của khách hàng tổ chức, phân khúc thị trường, chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp.
87 p dainam 29/10/2025 1 0
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai trinhd bày về: Môi trường vĩ mô, môi trường vi mô; tổng kết và gợi ý chiến lược marketing.
18 p dainam 29/10/2025 2 0
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 về Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng, đánh giá tiềm năng thị trường, dự báo lượng bán, xác định kinh phí.
42 p dainam 29/10/2025 2 0
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - Tổ chức lực lượng bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 trình bày về tổ chức lực lượng bán hàng: cấu trúc (chuyên môn hóa, tập quyền), mô hình (theo khu vực), tuyển chọn và đào tạo.
28 p dainam 29/10/2025 2 0
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 về đánh giá hoạt động bán hàng & lực lượng bán hàng. Đánh giá hiệu quả, kiểm toán, phân tích doanh số, & kết quả người bán hàng.
38 p dainam 29/10/2025 2 0
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 về Lãnh đạo lực lượng bán hàng, vai trò, ảnh hưởng của nhà lãnh đạo. Các lý thuyết lãnh đạo: đặc trưng, hành vi, ứng xử và phong cách lãnh đạo.
39 p dainam 29/10/2025 2 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật