Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình
Bằng phương pháp phân tích nội dung, tác giả đã phát hiện thấy một số hạn chế, bất cập trong một số quy định về thời điểm và thời lượng quảng cáo trên truyền hình hiện nay. Trên cơ sở các phát hiện về hạn chế, bất cập, tác giả đã đề xuất một số định hướng nhằm hoàn thiện quy định của pháp luật về thời điểm và thời lượng quảng cáo trên truyền hình.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.