Nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên nền tảng số và niềm tin với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp SMEs tại Hà Nội
Mục tiêu của nghiên cứu này được thực hiện để nhằm đánh giá tác động của nhận thức về CSR của doanh nghiệp trên nền tảng số đến niềm tin với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp SMEs tại Hà Nội, từ đó đưa ra những giải pháp và khuyến nghị phù hợp để nâng cao nhận thức của nhân viên về các hoạt động CSR của doanh nghiệp và gia tăng niềm tin của họ đối với tổ chức.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.