Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng thương mại Việt Nam
Để có được một chiến lược phát triển tốt, các ngân hàng thương mại cần phải khảo sát và xác định được nhu cầu của người dùng về sản phẩm của mình, từ đó xây dựng được chiến lược phát triển phù hợp. Bài báo này đề xuất việc ứng dụng công nghệ thông tin vào xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của một số ngân hàng thương mại của Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.