Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ Fast mobile của Ngân hàng Techcombank
Bài viết Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ Fast mobile của Ngân hàng Techcombank trình bày xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Fast mobile của Techcombank, thông qua hai phương pháp nghiên cứu là định tính và định lượng, với 5 nhân tố được phân tích là mức độ tin cậy của dịch vụ, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, mức độ đồng cảm, hình ảnh và uy tín của ngân hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.