Dạy học tiếng Trung Quốc theo mô hình tiếp cận dựa vào nhiệm vụ tại trường Đại học Mở Hà Nội

Bài viết Dạy học tiếng Trung Quốc theo mô hình tiếp cận dựa vào nhiệm vụ tại trường Đại học Mở Hà Nội trình bày cơ sở lí luận của mô hình tiếp cận dựa vào nhiệm vụ trong dạy học ngôn ngữ; những yếu tố cấu thành nhiệm vụ trong dạy học phần đọc hiểu tiếng Trung Quốc; phân tích thực trạng áp dụng mô hình tiếp cận dựa vào nhiệm vụ trong kĩ năng đọc hiểu tiếng Trung Quốc sinh viên năm thứ nhất Đại học Mở Hà Nội; từ đó đề xuất một số kiến nghị để nâng cao hiệu quả dạy học ngôn ngữ Trung quốc hiện nay.