Ebook Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa: Phần 2
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam nhìn từ kênh truyền thông đại chúng, văn hóa truyền thông đại chúng Việt Nam nhìn từ góc độ công chúng tiếp nhận; văn hóa truyền thông đại chúng - nhìn về phía tương lai
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.