Ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu – vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu: Nghiên cứu điển hình ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội

Nghiên cứu này nhằm mục tiêu đánh giá và đo lường mức độ tác động sự ảnh hưởng của thuộc tính thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu thông qua vai trò trung gian của trải nghiệm thương hiệu đối với ngành hàng mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội. Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu, nhóm tác giả đã tiến hành nghiên cứu định lượng dựa trên dữ liệu sơ cấp được thu thập từ 403 người sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn TP. Hà Nội.