• Ebook Marketing du kích từ Facebook: Phần 1

    Ebook Marketing du kích từ Facebook: Phần 1

    Marketing du kích từ Facebook: Phần 1 được viết bởi Nguyễn Huỳnh Giao một người rất dày dặn kinh nghiệm trong Marketing online và đặc biệt là Marketing Facebook. Phần 1 của tài liệu trình bày về nguyên tắc học tập, vì sao nên kinh doanh trên Facebook, vì sao cần học Facebook Marketing du kích, nền tảng Marketing trên Facebook. Mời các bạn tham khảo để biết thêm...

     12 p dainam 13/02/2020 72 0

  • Ebook Marketing du kích từ Facebook: Phần 2

    Ebook Marketing du kích từ Facebook: Phần 2

    Marketing du kích từ Facebook: Phần 2 được viết bởi Nguyễn Huỳnh Giao một người rất dày dặn kinh nghiệm trong Marketing online và đặc biệt là Marketing Facebook. Tiếp nối phần 1, phần 2 trình bày về nền tảng Marketing trên Facebook, hiểu rõ thuật toán EDGE RANK để làm Facebook Marketing, chiến lược du kích. Mời các bạn tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

     13 p dainam 13/02/2020 64 0

  • Ebook Hướng dẫn quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook: Phần 1

    Ebook Hướng dẫn quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook: Phần 1

    Hướng dẫn quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook: Phần 1 trình bày về giới thiệu, bắt đầu, nhắm mục tiêu đối tượng, đặt giá thầu và tối ưu hóa. Mời các bạn tham khảo tài liệu để tìm hiểu rõ hơn về nội dung.

     8 p dainam 13/02/2020 93 0

  • Ebook Hướng dẫn quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook: Phần 2

    Ebook  Hướng dẫn quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook: Phần 2

    Hướng dẫn quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook: Phần 2 sẽ tiếp tục trình bày về nội dung quảng cáo, mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu thập khách hàng tiềm năng, đánh giá kết quả, thử nghiệm và lặp lại. Mời các bạn tham khảo tài liệu để tìm hiểu rõ hơn về nội dung.

     8 p dainam 13/02/2020 74 0

  • Ebook Kế sách làm giàu với 288 cơ hội: Phần 2

    Ebook Kế sách làm giàu với 288 cơ hội: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của tài liệu bao gồm 7 chương với các nội dung: kế sách phục vụ; biện pháp sau khi bán; kế sách vào nghề; thúc đẩy tiêu thụ; biện pháp khẩu tài; tìm kiếm cơ may; mượn sức làm giàu; tố chất của người làm giàu. Mời các bạn cùng  tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     318 p dainam 13/02/2020 126 0

  • Ebook Kế sách làm giàu với 288 cơ hội: Phần 1

    Ebook Kế sách làm giàu với 288 cơ hội: Phần 1

    Phần 1 của tài liệu được chia sẻ dưới đây bao gồm 7 chương với các nội dung: biện pháp làm giàu, biện pháp độc đáo, sáng tạo thương nhãn hiệu nổi tiếng, sáng tạo biện pháp, tinh báo thương nghiệp, biện pháp khai thác, tín nghĩa và danh dự chiến thắng. Mời các bạn cùng  tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     254 p dainam 13/02/2020 68 0

  • Ebook Lợi nhuận bền vững trong các dịch vụ thượng hạng: Phần 2

    Ebook Lợi nhuận bền vững trong các dịch vụ thượng hạng: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của tài liệu sẽ tiếp tục trình bày với 7 nội dung: tiên liệu về các sản phẩm và dịch vụ của bạn; nhân viên; lãnh đạo; điều gì đáng làm, điều gì không; tạo dựng lòng trung thành của khách hàng trực tuyến; xin chào/tạm biệt. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung.

     342 p dainam 13/02/2020 80 0

  • Ebook Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công: Phần 1

    Ebook Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công: Phần 1

    Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công của tác giả Mike Weinberg, phần 1 của tài liệu gồm 8 chương: đơn giản hoá bán hàng và liều thuốc sự thật bị che giấu; những lý do không dành cho tuổi 16 mộng mơ khiến người bán hàng không tìm được khách hàng mới; trách nhiệm của công ty trong việc bán hàng thành công; dàn bài đơn giản cho việc phát triển...

     158 p dainam 13/02/2020 60 0

  • Ebook Lợi nhuận bền vững trong các dịch vụ thượng hạng: Phần 1

    Ebook Lợi nhuận bền vững trong các dịch vụ thượng hạng: Phần 1

    Phần 1 của tài liệu giới thiệu đến bạn các nội dung về: vươn tới sự hoàn hảo của dịch vụ khách hàng; giới thiệu cửa hàng duy nhất trên thị trường; người kỹ sư trên thang xếp; bốn yếu tố liên quan đến sự hài lòng của khách hàng; sắp đặt ngôn từ; cứu vãn; theo dõi và mang khách hàng trở lại. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết...

     237 p dainam 13/02/2020 85 0

  • Ebook Xây dựng một website hiệu quả - Bí kíp sinh lời nhanh chóng: Phần 1

    Ebook Xây dựng một website hiệu quả - Bí kíp sinh lời nhanh chóng: Phần 1

    Tài liệu Xây dựng một website hiệu quả - Bí kíp sinh lời nhanh chóng: Phần 1 cung cấp các thông tin khởi nghiệp từ Internet với các nội dung: gây dựng việc kinh doanh sinh lợi mà không cần nghỉ làm, những bước quan trọng để kinh doanh trên mạng thành công. Mời các bạn tham khảo để biết thêm chi tiết nội dung.

     26 p dainam 13/02/2020 66 0

  • Ebook Xây dựng một website hiệu quả - Bí kíp sinh lời nhanh chóng: Phần 2

    Ebook  Xây dựng một website hiệu quả - Bí kíp sinh lời nhanh chóng: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, Xây dựng một website hiệu quả - Bí kíp sinh lời nhanh chóng: Phần 2 sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin khởi nghiệp từ Internet với các nội dung: cách thức xây dựng một trang web sinh lợi, làm thế nào để thu hút ngày càng nhiều khách hàng trên mạng. Mời các bạn tham khảo để biết thêm chi tiết nội dung.

     32 p dainam 13/02/2020 52 0

  • Ebook Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công: Phần 2

    Ebook  Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của tài liệu Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công gồm 7 chương: điện thoại người bạn của bạn; chuẩn bị tinh thần cho cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng; cấu trúc các buổi gặp khách hàng; ngăn chặn phản xạ kháng cự của người mua với nhân viên bán hàng; tôi tưởng tôi phải thuyết trình; lập kế hoạch và thực...

     148 p dainam 13/02/2020 75 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số