• Ebook Bí quyết kinh doanh (Tập 1): Phần 1

    Ebook Bí quyết kinh doanh (Tập 1): Phần 1

    Phần 1 ebook gồm các chương: Làm thế nào để đánh bại đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để đàm phán thông thạo, xử lý mối quan hệ xã hội thế nào cho tốt. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     75 p dainam 25/07/2019 26 0

  • Ebook Bí quyết kinh doanh (Tập 2): Phần 1

    Ebook Bí quyết kinh doanh (Tập 2): Phần 1

    Phần 2 ebook gồm các chương: Lợi dụng thông tin để kiếm tiền như thế nào, “Gia” hòa vạn sự hưng, làm thế nào để làm tốt khâu tiêu thụ ở thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     59 p dainam 25/07/2019 25 0

  • Ebook Cỗ máy bán hàng tối ưu: Phần 1 - NXB Lao động xã hội

    Ebook Cỗ máy bán hàng tối ưu: Phần 1 - NXB Lao động xã hội

    Phần 1 ebook gồm các nội dung: Bí quyết quản lý thời gian của các tỷ phú, xây dựng những tiêu chuẩn cao hơn và tiến hành đào tạo thường kỳ, tổ chức những buổi hội thảo hiệu quả,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     100 p dainam 25/07/2019 25 0

  • Ebook Cỗ máy bán hàng tối ưu: Phần 2 - NXB Lao động xã hội

    Ebook Cỗ máy bán hàng tối ưu: Phần 2 - NXB Lao động xã hội

    Phần 2 ebook gồm các nội dung: Nghệ thuật lôi cuốn những khách hàng tốt nhất, bảy nguyên tắc của nghệ thuật tiếp thị, vai trò của thị giác, cách thức có được những khách hàng mơ ước,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     130 p dainam 25/07/2019 43 0

  • Giáo trình Lập và thẩm định dự án đầu tư (Tái bản lần 1): Phần 1

    Giáo trình Lập và thẩm định dự án đầu tư (Tái bản lần 1): Phần 1

    Giáo trình được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu kiến thức về lập và thẩm định dự án đầu tư. Cuốn biên soạn theo hướng lý thuyết, ví dụ minh hoạ, tình huống và bài tập. Đây là tài liệu cần thiết cho sinh viên kinh tế nói riêng và các độc giả quan tâm đến vấn đề khởi nghiệp, lập dự án kinh doanh nói chung. Mời các bạn tham khảo phần 1...

     163 p dainam 27/05/2019 30 0

  • Giáo trình Lập và thẩm định dự án đầu tư (Tái bản lần 1): Phần 2

    Giáo trình Lập và thẩm định dự án đầu tư (Tái bản lần 1): Phần 2

    Hoạt động đầu tư thường đòi hỏi một lượng vốn lớn, thời gian đầu tư dài và việc phát huy kết quả đầu tư trong tương lai khá dài. Vì vậy, trước một hoạt động đầu tư chúng ta cần phải chuẩn bị một cách khoa học, đầy đủ và chính xác nhằm tránh những rủi ro khi thực hiện đầu tư. Cuốn sách được trình bày dễ hiểu và vận dụng, từ...

     161 p dainam 27/05/2019 30 0

  • Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu

    Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu

    Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu với mục tiêu học tập của chương đó là: Tìm hiểu về các giai đoạn ra quyết định marketing. Khái quát hoá các loại hình nghiên cứu. Vắn tắt về các giai đoạn tiến hành một dự án nghiên cứu marketing. Trình bày chi tiết các công việc, kỹ thuật được sử dụng trong xác định vấn đề nghiên cứu,...

     11 p dainam 27/05/2019 29 0

  • Phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hàn Quốc, Nhật Bản và kinh nghiệm cho Việt Nam

    Phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hàn Quốc, Nhật Bản và kinh nghiệm cho Việt Nam

    Bài viết "Phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Hàn Quốc, Nhật Bản và kinh nghiệm cho Việt Nam" đã tổng hợp kinh nghiệm của Nhật Bản, Hàn Quốc trong quá trình thực hiện các chính sách giúp hệ thống doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển, trên cơ sở đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình phát triển hệ thống doanh nghiệp này tại Việt Nam.

     10 p dainam 27/05/2019 26 0

  • Vai trò của chất lượng tín hiệu trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam

    Vai trò của chất lượng tín hiệu trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam

    Nghiên cứu này xem xét vai trò của chất lượng tín hiệu trong việc tạo ra giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm thương hiệu đồng thời cũng tìm hiểu mối quan hệ giữa sự tín nhiệm thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam. Mẫu nghiên cứu là 600 khách hàng.được phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi và...

     11 p dainam 27/05/2019 21 0

  • Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến của Việt Nam

    Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến của Việt Nam

    Để tạo ra những thương hiệu có giá trị, doanh nghiệp cần một quá trình lâu dài với các chiến lược kinh doanh vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật và một hệ thống các phương pháp có tính sáng tạo và thích ứng cao. Để đảm bảo cho quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu thành công đối với các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến...

     10 p dainam 27/05/2019 31 0

  • Tăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam

    Tăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam

    Bài viết này phân tích tình hình thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam từ cách tiếp cận của Lý thuyết Các bên hữu quan (Stakeholder theory). Từ đó, các tác giả đề xuất các giải pháp cho cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam nhằm tăng cường...

     8 p dainam 27/05/2019 23 0

  • Ứng dụng mô hình hành vi BMAT vào đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam

    Ứng dụng mô hình hành vi BMAT vào đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam

    Bài viết sẽ giới thiệu mô hình BMAT và việc ứng.dụng mô hình này trong đào tạo nguồn nhân lực, qua đó, nhóm nghiên cứu sẽ đề xuất các giải pháp để đưa mô hình hành vi BMAT vào ứng dụng trong đào tạo nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp Việt Nam để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu, chiến lược phát triển và cạnh tranh...

     9 p dainam 27/05/2019 20 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số